“กุมารจุกดำ วัดสว่างอารมณ์” ไปเข้าฝันสาวใหญ่ บอกให้มาหาแล้วจะได้โชคใหญ่

“กุมารจุกดำ วัดสว่างอารมณ์” มาเข้าฝันสาวใหญ่ บอกให้มาหาแล้วจะได้โชคใหญ่ สาวใหญ่จากชุมพรจึงเดินทางมากราบไหว้ และได้เลขสมใจ พร้อมโชว์เลขเด็ดงวดนี้ 1/10/63กุมารจุกดำ 1-10-63

         เมื่อวันที่ 29 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากวัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ว่า ใกล้วันหวยออกโค้งสุดท้าย บรรดานักเสี่ยงโชค หลั่งไหลเข้ามาขอพร ขอโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไม่ว่าจะเป็น พระเงิน พระทอง พ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าปทุมมา พญานาคราช ตาทอง งิ้วราย กุมารน้องเก้าเลิฟเลิฟ ไอ้ไข่สามนครวัดสว่างอารมณ์ ท้าวเทพมหาพรหม แม่ตะเคียนทองปากคลองตลาดสมัยรัชกาลที่ 5 เหล่าแป๊ะโรงสี เหล่าแป๊ะยี่กอฮง

         โดยบริเวณที่นักเสี่ยงโชคให้ความสนใจ คือ กุมารทองจุกดำ ที่ตั้งอยู่บริเวณทางขึ้นศาลาการเปรียญ ซึ่งคนที่เข้ามาจะกราบไหว้ขอพรจุดธูปอธิษฐานเพื่อ ขอโชคขอลาภ เขย่าเซียมซี และแลกธนบัตรกลับไปเป็นเงินขวัญถุง เพื่อนำไปเสี่ยงโชค

        นางอุไร ชัยอินทร์ อายุ 58 ปี ชาว จ.ชุมพร เจ้าของสวนยางพารา หนึ่งในผู้ที่มาขอโชคลาภจากกุมารจุกดำ เผยว่า เดินทางมาจากชุมพร ตั้งใจมาวัดสว่างอารมณ์ขอโชคลาภจากกุมารทองจุกดำ เนื่องจากก่อนหน้ามีกุมารมาเข้าฝัน บอกให้มาหา แล้วจะได้โชคลาภก้อนโต ตนจึงรีบเดินทางมาแต่เช้ามืด เมื่อมาถึงก็ไม่ผิดหวัง เมื่อพบว่ากุมารจุกดำ เหมือนกุมารที่มาเข้าฝันตน จึงเข้ากราบไหว้ขอพร และขอโชคลาภ ขอให้รวยตามความฝัน

กุมารจุกดำ 1-10-63-2

         นอกจากนี้ นางอุไรได้ไปเขย่าเซียมซี ได้เลข 21-16 – 3 ซึ่งจะได้นำไปเสี่ยงโชค โดยคาดว่า มาไม่เสียเที่ยวได้โชคลาภแน่นอน หากถูกรางวัลใหญ่ ก็จะมาทำบุญใหญ่ให้กับกุมาร จากนั้น นางอุไร ก็เดินไปหาซื้อลอตเตอรี่ ตามแผงที่ตั้งอยู่รอบวัดก่อนเดินทางกลับชุมพร.

ขอบคุณข่าวจาก ไทยรัฐ