ขอมาแก้บน “พ่อปู่ศรีสุทโธ” วัดสว่างอารมณ์ ไม่พลาดได้ “เลขเด็ด” เซียมซีงวด1/10/63

สาวเมืองกาญจน์แก้บน “พ่อปู่ศรีสุทโธ” และ “แม่ย่าศรีปทุมมา” และขอเลขเด็ด หลังขอพรให้ขายที่ดินได้ คอหวยไม่พลาดที่จะดูเลขเด็ดงวดนี้ 1/10/63พ่อปู่ศรีสุทโธ 1-10-63

            เมื่อวันที่ 23 ก.ย.63ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ว่า นางวชิสารัตน์ ชมขุนทด อายุ 48 ปี นำไข่ไก่สด 3,000 ฟอง มาแก้บน ซึ่งเป็นผู้โชคดีที่ได้เดินทางมาแก้บนไข่ไก่ 3,000 ฟอง ถวายพ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา พญานาคราช ที่ประดิษฐานอยู่ภายในศาลาพระราหู 8 ทิศ ของวัดสว่างอารมณ์

           นางวชิสารัตน์ เปิดเผยว่า ได้เดินทางมาจากทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี พร้อมครอบครัว เพื่อมาแก้บนหลังจากประสบความสำเร็จขายที่ดินที่ทองผาภูมิได้ ซึ่งช่วงก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมิถุนายน 2562 ได้เดินทางมาขอพรมากับสามี พร้อมกับบนบานศาลกล่าวกับพ่อปู่ศรีสุทโธ ขอให้ขายที่ดินในอำเภอทองผาภูมิได้ เพื่อหวังจะปลดหนี้ให้กับครอบครัว หลังจากบนไว้ไม่กี่วัน สามีได้เสียชีวิตลงจากอุบัติเหตุ และเป็นช่วงจังหวะที่มีคนมาติดต่อขอซื้อที่ดินที่บอกขายไว้ จนได้กำไรและสามารถปลดหนี้ได้อย่างหมดสิ้น

        จากนั้นก็เกิดโควิด-19 ก็เลยยังไม่ได้มา จนกระทั่งโควิดเบาลง จึงรีบเดินทางมาแก้บนตามที่สัญญาไว้ พร้อมอยากขอเป็นส่วนหนึ่งในการถวายไข่ เพราะตั้งใจถวายอาจารย์แป๊ะ เพราะทราบว่า เมื่อสาธุชนนำของมาแก้บน จะนำไปแจกจ่ายให้กับโรงพยาบาลและโรงเรียน โดยไข่ทั้งหมดหลังจากถวายแก้บนแล้ว ได้ปรึกษากับอาจารย์แป๊ะขอให้นำแจกจ่ายให้กับโรงพยาบาลและโรงเรียน เพื่อสร้างกุศลให้กับสามีที่เสียชีวืตไปแล้ว

พ่อปู่ศรีสุทโธ 1-10-63-1

         ขณะที่ น.ส.มณี แก้วงามขำ อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดเพชรบุรี ที่มาขอโชคลาภกราบไหว้ ได้เผยว่าวันนี้ได้มาขอพรกับพ่อปู่ศรีสุทโธ เพื่อเสริมมงคลให้กับชีวิต และขอโชคลาภหน้าที่และการงาน หลังเสร็จสิ้นได้มีการเสี่ยงโชคโดยการเขย่าเซียมซีไม้หล่นลงมา 3 ไม้เป็นหมายเลข 7 เลข 25 และ 27 ตนเองจะนำเลขเหล่านี้ไปเสี่ยงโชค ครั้งนี้ไม่ลืมที่จะไปลูบลูกแก้วสารพัดนึกสีแดง ที่ตั้งอยู่ที่บริเวณพญานาคราช ซึ่งตนเองมองเห็นเลข 24 ลอยอยู่ภายในลูกแก้วด้วย จะนำเลขทั้งหมดที่ได้ไปหาซื้อลอตเตอรี่ เผื่อโชคดีเหมือนท่านอื่นที่ได้โชคมามากมาย

        อย่างไรก็ตาม หลังจากพิธีรับมอบไข่เสร็จสิ้นแล้ว อาจารย์แป๊ะ ได้เชิญ นายณัฐภัทร์ เอมอ่อน นอภ.นครชัยศรี และนายสัญญา เอี่ยมพินพันธ์ กำนัน ต.ขุนแก้ว และคณะผู้บริหาร เพื่อมอบให้ รพ.วัดไร่ขิง อ.สามพราน พุทธมณฑล และ รพ.หลวงพ่อทวีศักดิ์ รวมถึงโรงเรียนโสตศึกษา นครชัยศรี มารับมอบไข่ไก่สด เพื่อนำไปเลี้ยงผู้ป่วยและนักเรียน รวมถึงผู้พิการ สูงอายุ ที่อยู่ในพื้นที่นครชัยศรี รายละ 2,500 ฟอง

พ่อปู่ศรีสุทโธ 1-10-63-2

         อาจารย์แป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ เผยว่า ไข่ไก่ที่นำมามอบในวันนี้ เป็นไข่ไก่ที่สาธุชนเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้วแก้บนหลังจากได้โชคลาภ อาตมาเห็นว่าควรแจกจ่ายให้กับโรงพยาบาล เพื่อเป็นโครงการอาหารกลางวัน และจัดอาหารให้ผู้ป่วย ทางโรงพยาบาลจะมีหน่วยโภชนาการดูแลเรื่องอาหารของผู้ป่วยไปประกอบอาหาร ถือเป็นเรื่องที่ดี และเป็นการต่อบุญให้กับผู้ถวายอีกทอดหนึ่งด้วย จึงมอบให้ไป.

ขอบคุณข่าวจาก  ไทยรัฐ