ต้นหมากแตกยอดคล้ายพญานาค มาให้โชคเจ้าของบ้าน ที่จ.อุดรฯ

เมื่อวันที่ 7ต.ค.58 ที่ผ่านมา ที่จังหวัดอุดรธานี ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีชาวบ้านพบ ต้นหมากแตกหนอคล้ายพญานาค อยู่ที่บ้านเลขที่ 165 หมู่ 5 บ้านศรีวิไล ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี และเจ้าของบ้านยังพบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันอีก 4 เหตุการณ์ในวัดเดียว แต่ละเหตุการณ์ล้วนเป็นเรื่องที่ดี เจ้าของบ้านเชื่อพญานาคจะมาให้โชคลาภ ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบหาความจริงพญานาคให้โชคที่อุดร

 เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึง พบต้นหมากได้ปลูกอยู่ภาพในถังพลาสติก มีขนาดลำต้นสูงประมาณ 1 เมตร อายุประมาณ 1ปี แต่ตรงที่แปลกคือที่ปลายยอดมีลกษณะแปลก คล้ายกับหงอนพญานาคเหมือนในวรรณคดี

         จากการสอบถามเจ้าของบ้าน และ ผู้ที่พบกับเหตุการประหลาดในวันเดียว คือ นางสาวพรณภา นวนมะณี ได้เล่าให้ฟังว่า เช้าวันนี้ขณะตนเดินออกมารดน้ำต้นไม้และตรวจดูต้นไม้ตามปกติ ได้สังเกตเห็นต้นหมากเหลืองที่ปลูกไว้มีลักษณะแปลกประหลาด คล้ายหงอนพญานาคที่เคยเป็นข่าวตามสื่อ ทั้งนี้ ก่อนต้นหมากจะกลายเป็นแบบนี้มีเหตุการณ์ได้เกิดขึ้นพอเหมาะพอเจาะกันอยู่ 4 เหตุการณ์ในวันเดียวกัน ได้แก่
      เรื่องที่ 1 โดยเมื่อเที่ยงวานนี้ (6 ต.ค.) ตนได้ไปนั่งรับประทานอาหารกับญาติและเพื่อนๆ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ปรากฏว่าได้มีงูขนาดตัวเท่านิ้วมือ ยาวประมาณ 1 เมตร เลื้อยข้ามผ่านเท้าไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเจ้าของร้านบอกว่าเป็นงูเจ้าที่แถวนี้ น่าจะมาให้โชค
      เรื่องที่ 2 ต่อมาช่วงบ่ายๆ บุรุษไปรษณีย์ได้นำพัสดุ ซึ่งเป็นกำไลข้อมือรูปงูที่สั่งไว้ทางอินเทอร์เน็ตมาส่งให้
      เรื่องที่ 3 จากนั้นเงินรายได้ตกเบิกที่รอมานานกว่าครึ่งปีก็ออก ตนก็นำไปซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องเช่าที่ต่อเติมไว้
      เรื่องที่ 4 พอตกตอนเย็นก็มีคนมาขอเช่าห้องพักเป็นรายเดือนอีกด้วย
             นางสาวพรณภากล่าวต่อว่า ในที่เกิดขึ้นทั้งหมด ทำให้ตนและครอบครัวเชื่อว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่จะเกิดขึ้นกับตนและครอบครัว เพราะไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตนเองในเวลาที่ไล่ๆกันโดยบังเอิญ

พญานาคให้โชคที่อุดร1

           ทั้งนี้ หลังจากข่าวนี้ได้แพร่สพัดออกไป ได้มีกลุ่มคอหวยได้นำเลขที่บ้าน 165 ไปตีเป็นเลขเด็ดในงวด 16 ตุลาคม 2558 ที่จะถึงนี้ด้วย เพราะเชื่อว่า พญานาคจะนำความโชคดีมาให้แก่คนในครอบครัวของนางสาวพรณภา นวนมะณี ก็เป็นได้ แต่อย่างไรก็ตามขอให้ทุกท่านใช้วิจารณญานในการรับชมกันด้วยน่ะครับ

ขอบคุณภาพและข่าวจาก http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9580000112472