รอยพญานาค โผล่ฝากระโปรงรถ ที่ จ.กาฬสินธิ์ ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ด

ชาวกาฬสินธุ์ แตกตื่น! พบรอยพญานาค โผล่กลางฝากระโปรงรถปิกอัพ เจ้าชองรถเชื่อจะมาให้โชคลาภเลขเด็ดพญานาค กาฬสินธุิ์

       ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า เมื่อวันที่ 8 ก.พ.60 ที่ผ่านมา ได้มีรอยพญานาคโปล่ขึ้นฝากระโปรงรถปิกอัพ โตโยต้ารุ่นเก่า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บง 966 กาฬสินธุ์ ภายในบ้านเลขที่ 89 หมู่ 3 บ้านหนาด ต.เหนือ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้างของนายเดือน คงสมมาตร อายุ 60 ปี และนางดวงจิตร คงสมมาตร อายุ 60 ปีภรรยา ชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างพากันนำดอกไม้ธูปเทียนแห่ไปกราบไหว้

        นางดวงจิตร เปิดเผยว่า โดยปกติแล้วรถปิกอัพคันนี้จะใช้บ้างไม่ใช้บ้างเพราะมีสภาพเก่า สตาร์ทไม่ค่อยติด เมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมาสามีได้พาช่างมาซ่อมเพื่อจะนำรถไปใช้ขนอุปกรณ์เตรียมงานอุปสมบทหลานชายในวันที่ 18 ก.พ.ที่จะถึงนี้ แต่ซ่อมแล้วก็ยังใช้การไม่ได้จึงจอดไว้ที่เดิมไม่ได้ขยับรถไปไหน กระทั่งตื่นเช้ามาวันนี้สามีกำลังจะเข้าไปดูรถอีกรอบปรากฏเห็นรอยประหลาดขึ้นอยู่รอบรถตั้งแต่พวงมาลัยยาวไปฝั่งฝากระโปรงรถด้านและหน้ารอบคันรถ ตนจึงได้เรียกชาวบ้านมาช่วยดูซึ่งทุกคนก็คิดว่าน่าจะเป็นรอยพญานาคที่มาแสดงอภินิหารให้เห็นเป็นสิริมงคล ตนจึงได้นำเชือกมากั้นไว้พร้อมจุดธูปบูชาและถวายน้ำแดงที่เป็นไปตามความเชื่อ ซึ่งคนในครอบครัวจะไม่ลบหลู่กับสิ่งที่เกิดขึ้น

         “ก่อนหน้าที่จะพบรอยประหลาดในช่วงเช้าหลานชายที่อยู่บ้านติดกันได้มาเล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนเห็นแสงไฟดวงใหญ่พุ่งออกจากบ้านขึ้นสู่ท้องฟ้า แรกๆก็ไม่คิดอะไรแต่พอมาเห็นรอยบนรถแล้วคิดว่าน่าจะเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์แน่ๆ ซึ่งพอสามีเห็นรอยประหลาดที่รถได้เปิดประตูรถและพูดว่า ถ้าหากเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์จริงก็ขอให้รถสตาร์ทติดและก็สตาร์ทติดจริงๆทั้งๆที่เมื่อวานซ่อมทั้งวันก็ยังสตาร์ทไม่ติด ตอนนี้ข่าวเริ่มแพร่สะพัดออกไปทำให้มีชาวบ้านแห่มาดูกันเยอะ ซึ่งก็ตั้งใจก็จะเปิดบ้านให้ดูกันทุกคนจนกว่ารอยจะหายไปเอง” นางดวงจิตร เผย

ขอบคุณข่าว https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_211635