หนุ่มชัยภูมิ ตายแล้วฟื้น อ้างสลับวิญญาณ มีอายุ 932 ปี

เมื่อวันที่ 19ก.ค.58 ที่ผ่านมาทางเว็บไซส์ ข่าวสด ได้รายงานข่าวถึงเรื่องเหลือเชื่อว่า ที่หมู่บ้านโปร่ง คลองเหนือ หมู่ 3 ต.ห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ นายอนันต์ บุญเจียม อายุ 32 ปี ได้ตายแล้วฟื้นขึ้นมา แล้วอ้างได้สลับวิญญาณกับอดีตสามีของภรรยาเมื่อชาติที่แล้ว โดยยมทูตส่งมาเกิดใหม่หนุ่มตายแล้วฟื้นสลับวิญญาณมาเกิด

   ทางด้านภรรยา นางเนตรนภา ไกรสันเทียะ วัย 37 ปี ได้กล่าวว่า สามีตายแล้วฟื้น ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะก่อนสามีจะเสียชีวิต ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา มักพูดว่าฝันเห็นยมทูตมาหาตลอด จากนั้นวันที่ 15 ก.ค. จู่ๆ สามีสิ้นลม ญาติๆ ช่วยกันนำส่งรพ.ที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ให้แพทย์ช่วยปั๊มหัวใจช่วยชีวิตอยู่นาน จนแพทย์บอกหมดทางช่วย เพราะสามีเสียชีวิตไปกว่า 3 ชั่วโมงแล้ว หลังจากนั้นทางญาติๆกำลังหารถรับศพกลับบ้าน จู่ๆ นายอนันต์ บุญเจียม ก็เกิดฟื้นขึ้นมา แต่ทางญาติๆได้พูดว่า การกลับมาฟื้นครั้งนี้ สามีและลูกชายคนเดิม น่าจะกลับมาเกิดอีกครั้ง เพราะผู้ตายเมื่อฟื้นขึ้นมา มีท่าทางเปลี่ยนไป ต่างกันคนละคน

  ขณะที่นางเนตรนภา ภรรยา กลับมาถึงบ้านก็ได้ยินจากปากสามีว่า ตัวเองไม่ใช่สามีคนเดิมที่มีชื่อเล่น ชื่อ กึ่ม หรือ นายอนันต์ ส่วนญาติๆ ต่างเชื่อ เพราะผู้ตายจำญาติพี่น้องไม่ได้แม้แต่คนเดียว นอกจากเมีย และมีอุปนิสัย เคยพูดภาษาอีสานพื้นบ้านพูดคล้ายคนติดอ่าง แต่ครั้งนี้พูดภาษาไทยภาคกลางได้อย่างฉะฉาน รวมทั้งไม่รู้จักแม้กระทั่งว่าเงินไทยที่ใช้ในปัจจุบันเป็นอย่างไรอีกด้วย

   โดยบอกด้วยว่า ตัวเองชื่อ กานต์ เป็นอดีตสามีของนางเนตรนภาในชาติก่อน ลงมาเกิดแทนสามีของนางเนตรนภาในชาตินี้แทน โดยอยู่ในยมโลกเป็นลูกรักของยมทูต ซึ่งมีอายุอยู่ในยมโลกนานกว่า 3 ชาติ หรือกว่า 932 ปีแล้ว จึงขอกลับลงมาเกิดเป็นมนุษย์ โดยอาศัยร่างของนายอนันต์ ส่วนวิญญาณของนายอนันต์ กลับไปอยู่กลับอดีตเมียเก่าในชาติอดีตที่เมียตายทั้งกลมรออยู่

     ทั้งนี้ พอหลังจากข่าวนี้ได้แพร่สะพัดออกไป ได้มีกลุ่มนักเสี่ยงโชค ตีเลขเด็ด ต่างพากันวิพากวิจารณ์กันไปถึงเรื่องเลขเด็ด โดยเชื่อว่าข่าวนี้น่าจะมีตัวเลข 3 เป็นเลขเด็ด โดยได้ตีเลขอายุของผู้ตาย 37 ปี และ อายุอดีตสามี 932 ปี ทั้งนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลขอให้ใช้วิจารณญานในการรับชมด้วยครับ

ขอบคุณข่าวจาก http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1437272998