ฮือฮา ถ่ายภาพติด “ผีเปรต” ในงานอุปสมบทหมู่ 12 รูป

ถ่ายติดผีเปตร 01

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.57 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ถ่ายภาพติด ผีเปรต ได้ที่งานอุปสมบทหมู่ 12 รูป ที่วัดจันทาราม หมู่ 1 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ซึ่งทำให้ชาวบ้านต่างฮือฮากันมากจากภาพที่ปรากฏ เพราะเชื่อว่าผีเปรตมาขอส่วนบุญของพระที่มาบวชใหม่

ด้านพระเต้ย เป็นหนึ่งในพระที่ร่วมบวชใหม่จำนวน 12 รูป ได้กล่าวว่า ตนเป็นศิษย์ของพระรูปหนึ่งในกรุงเทพ พระได้ทักพวกตนว่า ดวงชตาไม่ดีจะถึงฆาต ให้พวกตนไปบวช พวกตนเลยตัดสินใจมาบวชประกอบกับเป็นวันคล้ายวันเกิดของพระอาจารย์ด้วย พวกตนจึงรวมตัวมาบวชที่วัดแห่งนี้ เพราะบรรยากาศเงียบสงบ เพื่อจะได้ตั้งใจปฎิบัติธรรม

ถ่ายติดผีเปตร 02

 ทั้งนี้ในวันที่พวกตนกำลังอุปสมบทอยู่นั้น ได้มีเพื่อนของพระบวชใหม่ได้ถ่ายภาพในงานและปรากฎว่าถ่ายติดภาพเปรตมาด้วย ในวันนั้นคนในงานไม่เห็นสิ่งอะไรผิดปกติทั้งสิ้น ซึ่งมีจำนวน 2 ภาพเท่านั้นที่ติดภาพเปรตออกมา เป็นภาพคนร่างสูงใหญ่ สีดำ ยืนอยู่ทางเข้าหน้าประตูของศาลาอเนกประสงค์ ตัวสูงประมาณสองชั่น ในขณะที่พวกตนกำลังรับศิลกันอยู่ และอีกภาพเป็นภาพคล้ายๆกับคนร่างสีดำ ลักษณะเหมือนผู้หญิง ยืนแบมือขอส่วนบุญ หลังจากนั้นตนกับเพื่อนๆบวชมาได้ 3 วันแล้ว ก็ไม่พบเห็นสิ่งแปลกๆอะไร มีแต่ตอนกลางคืนได้ยินเสียงๆแปลกๆและกลิ่นเหม็นๆบ้าง แต่ตนก็ไม่ได้กลัวอะไร เพราะเป็นเรื่องปกติของวัดอยู่แล้ว

ที่มา http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?%20%20newsid=TVRRd016VTROekV3TkE9PQ==&subcatid=