ฮือฮา พบรังผึ้งสีขาว เชื่อเป็นบารมีอดีตเกจิ “พ่อท่านนวล”

รังผึ้งสีขาว

ฮือฮา พบรังผึ้งประหลาด เป็นสีขาวบริสุทธิ์  ชาวบ้านเชื่อบารมีอดีตเกจิ ‘พ่อท่านนวล’ เมื่อวันที่ 20 เม.ย.57 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า มีชาวบ้านจำนวนมากพากันแห่ไปชมรังผึ้งสีขาว ที่ต่างจากรังผึ้งทั่วไป อยู่ที่ภายในวัดวัดประดิษฐาราม (ไสหร้า) หมู่ 1 ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึง พบรังผึ่งดังกล่าวอยู่ที่ ริมหน้าต่างด้านนอกอุโบสถ ขนาดของรังผึ้งประมาณลูกตระกร้อ มีสีขาวบริสุทธิ์ และมีตัวผึ้งเกาะอยู่บริเวณรอบๆรังจำนวนมาก ซึ่งจากการสอบถามพระครูวินัยธร วีระพงศ์ เจ้าอาวาส เชื่อว่าเป็นเพราะ ได้นำไม้เท้าของพ่อท่านนวล ปริสุทโธ อดีตเจ้าอาวาสเกจิชื่อดัง ของ จ.นครศรีธรรมราช และภาคใต้ ที่มรณภาพไปแล้ว และเมื่อวันที่ 2 เม.ย.57 ที่ผ่านมา ทางวัดได้มีการอุปสมบถสามเณรภาคฤดูร้อน และได้นำไม้เท้าของ พ่อท่านนวล ขึ้นไปบรรจุบนยอดเจดีย์ (พระธาตุทันใจ) ซึ่งอาตมาเชื่อว่า เป็นเพราะบารมีของพ่อท่านนวล ฝูงผึ้งจึงมาทำรังถือศีล จำศีลในวัด ทำให้อาตมาและญาติโยมมีบุญได้เห็นรังผึ้งสีขาวนี้

ทั้งนี้ หลังขากที่ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงต่างทราบข่าว ต่างพาแห่มาชมรังผึ้งสีขาวนี้กันอย่างไม่ขาดสาย โดยฝูงผึ้งนี้ไม่ทำอันตรายต่อผู้ที่มาชมด้วย ซึ่งทำให้บรรดาคอหวยทั้งหลาย ต่างไม่พลาดที่จะมองหาเลขเด็ดจากรังผึ้งสีขาวนี้ด้วย

ที่มา เดลินิวส์ออนไลน์