เลขเด็ดอดีตรัฐมนตรีฯ นายปรีดา พัฒนถาบุตร งวดนี้ให้เลขวิ่ง 3 เน้น 30

มาแล้วเลขเด็ด นายปรีดา พัฒนถาบุตร อดีตรัฐมนตรีฯ งวด 1 กรกฎาคม 2559 หลังจากที่เงียบหายไม่มีกระแสข่าวออกมานาน งวดนี้ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า พล.ต.ต.นิธิพัฒน์ พัฒนถาบุตร ผบก.อก.ภ.5 บุตรชายของนายปรีดา พัฒนถาบุตร ได้ออกมาเปิดเผยเลขพ่อของตนแล้วเลขเด็ด นายปรีดา พัฒนถาบุตร อดีตรัฐมนตรีฯ งวด 16 ก.ค.59

     โดย พล.ต.ต.นิธิพัฒน์ พัฒนถาบุตร ได้กล่าวว่า “งวดนี้พ่อของตน (นายปรีดา พัฒนถาบุตร อดีตรัฐมนตรีฯ) ท่านได้นั่งคำนวณโหรดวงดาวของท่านเหมือนเดิม และงวดนี้ ท่านบอกว่า มีเลข 3 ออกมาให้เห็นเด่นชัด 3 หลักสิบเลย และเน้น 30 หรือจะเอาเลขมงคลมาผสมก็ได้ 730 , 703 งวดนี้พ่อของตน ท่านบอกว่า ตอนแรกท่านจะยังไม่บอกเลขเด็ดงวดนี้ จะให้งวดต่อไป แต่ท่านได้นั่งคำนวณแล้ว ปรากฏว่า มีเลข 3 ออกมาให้เห็นเด่นชัด ท่านจึงได้บอกให้กับลูกหลานไปหาซื้อมาให้ท่าน ท่านบอก 3 หลักสิบ ส่วนใครจะเอาไปผสมกับเลขมงคลหรือเลขเด็ดใด ก็เอาที่สบายใจได้เลย แต่ควรจะใช้วิจารณญาณด้วย”

     ทั้งนี้ พอข่าวนี้ได้แพร่สะพัดออกไป ได้มีเซียนหวยบางรายต่างพากันตามหาซื้อเลขเด็ด 30 ดังกล่าวกันอย่างคึกคัก ในส่วนของเลขมงคล 70 ก็ยังมีประชาชนได้ให้ความสนใจอยู่มากเช่นเคยถึงแม้งวดที่ผ่านมายังไม่ออก แต่งวดนี้ต่างบอกว่าต้องมาแน่ๆ แต่อย่างไรก็ตาม ขอให้ทุกท่านโปรดใช้วิจารณญานในการรับชมกันด้วยน่ะครับ

ขอบคุณภาพและข่าวจาก http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1467168848