เลขเด็ดในขันน้ำมนต์ คำชะโนด งวด 1/7/60

มาแล้วรวมเลขดัง “เลขเด็ดคำชะโนด” งวดวันที่ 1 ก.ค.60 ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.60 ยังคงมีประชาชนจำนวนมาก ต่างเดินทางมายังคำชะโนด บ้านโนนเมือง หมู่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เพื่อมากราบไหว้ขอพรขากพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา เนื่องจากที่ผ่านมา ผู้คนที่มากราบไหว้กลับไปจะโชคดีมีโชคลาภกันถ้วยหน้าเลขเด็ดคำชะโนด 1ก.ค.60

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ในเรื่องของเลขเด็ดที่ประชาชนได้ให้ความสนใจกันอย่างมากที่คำชะโนด คือเลขจากนางรำที่มารำบวงสรวงบูชาปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา จากขันน้ำมันต์ที่มีน้ำตาเทียนหยด ได้ออกมาเป็นตัวเลขชุดใหญ่

         และได้มีการพูดถึงขณะที่นำไข่นับแสนฟองมาถวาย พร้อมมีนางรำบวงสรวงบูชาปู่ศรีสุทโธนาคราช ซึ่งมีคนนำโทรศัพท์มือถือถ่ายรูปน้ำตาเทียนที่หยดลงไปในขันน้ำมนต์ บางคนก็บอกว่าเห็นเลข 7 ชัดเจนมาก ตัวที่สองไม่ชัดคล้ายเลข 6 และบางกลุ่มก็สังเกตไปที่มือของคนรำถวาย ยกนิ้วมือขึ้น 3 นิ้ว แล้วทำเป็นเลข 0 ก่อนใช้มือหยิบไข่ที่นำมาถวายพ่อปู่แม่ย่า ครั้งแรกหยิบขึ้นมา 2 ฟอง ครั้งที่สองหยิบไข่ขึ้นมา 5 ฟอง แล้วนำมารวมกัน  

             สรุป เลขเด็ด ที่ประชาชนได้ให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ที่เกาะคำชะโนด บางคนตีเป็น 725 บ้าง 03, 03, 76, 67 บ้าง ขณะเดียวกันผู้ที่เฝ้าดูน้ำตาเทียนในขันน้ำมนต์ กลับเห็นเลข 65, 58, 59, 560, 065 และ 865 ซึ่งถูกเขียนไว้บนแผ่นกระดาษ ซึ่งกระดาษแผ่นนั้นได้ถูกส่งต่อกันในโลกออนไลน์ไปทั่วแล้วในขณะนี้ แต่อย่างไรก็ตามเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ขอให้ใช้วิจารณญานในการรับชมครับ

ขอบคุณข่าวจาก https://www.thairath.co.th/content/986357