เลขเด็ด “พญาเต่างอย” เข้าฝันชาวต่างชาติ งวด 16 กันยายน 2559

เมื่อวันที่ 7 ก.ย.59 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า ที่บริเวณที่ตั้ง ศาล”พญาเต่างอย” บ.เต่างอย ต.เต่างอย อ.เตางอย จ.สกลนคร บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักผู้คนจากทั่วทุกสารทิศ ต่างเดินทางมากราบไหว้แก้บนกันเป็นจำนวนมากเลขเด็ดพญาเต่างอย 16 ก.ย.59

       นายบุญเตรียม งอยผาลา นายก อบต.เต่างอย ได้กล่าวว่า สาเหตุที่ผู้คนต่างเดินทางมากราบไหว้ “พญาเต่างอย” กันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากงวดที่ผ่านมา พญาเต่างอย ได้ให้โชคกับผู้คนที่มากราบไหว้กันหลายคน บางรายพอกราบไหว้ พญาเต่างอย เสร็จแล้วกลับบ้านไปพญาเต่างอยมาเข้าฝันถึงบ้าน ชาวบ้านส่วนใหญ่จะถูกหวยใต้ดินได้เงินกันหลักแสนบาทหลายราย บางรายก็ซื้อลอตเตอรี่ถูกรางวัลมากมาย บางรายก็ถูกรางวัลได้เงินไปถึง18 ล้านบาท

       นายบุญเตรียม ได้กล่าวต่อว่าในช่วงเช้าวันนั้น ทางคณะกรรมการที่ดูแล ได้พบชายหญิงคู่หนึ่ง แต่งตัวดีทำท่ามีพิรุจ ได้เข้ามากราบไหว้ พญาเต่างอย และสังเกตุเห็นรำเต่าโลหะทองเหลือง ขนาด 3 นิ้ว มาวางไว้แล้วรีบเดินขึ้นรถจากไป จากการตรวจสอบใต้ท้องเต่าพบมีตัวเลขติดไว้ใต้ท้องเลข 179 และที่ใกล้ขาทั้ง 4 ข้าง มีรอยเจาะด้วนสว่านเพื่อนำตะปูตอกฝาโลงตีปิดไว้ ทางกรรมการจึงนำเต่าตัวนั้นไปให้พระอาจารย์ดู และท่านให้ความเห็นว่า พญาเต่างอยจะถูกคุณใสย์อีก ดีที่พบก่อน โดยเต่าตัวนั้นท่านได้นำไปทำลายตามวิธีของท่านแล้ว

1473240475_Untitled

      ผู้สื่อข่าวได้รายงานต่อว่า ได้มีคณะจากจังหวัดอุบลราชธานี มาพร้อมกับชาวต่างชาติ เดินทางมากราบไหว้ พระญาเต่างอย จากการสอบถามจึงทราบว่า ชาวต่างชาติเป็ฯชาวนอรเวย์ ได้เดินทางมาพร้อมครอบครัวและภรรยา ได้เล่าให้ฟังว่า ได้ฝันเห็นพญาเต่างอย ทั้งๆที่ไม่เคยมาที่นี้มาก่อน จึงได้เล่าให้ญาติฟัง ญาติจึงบอกว่าที่ฝันเห็นนั้นคือ พญาเต่างอยที่อยู่ที่ สกลนคร จึงได้เดินทางมากราบไหว้ พอมาถึงฝรั่งถึงกับพูดว่าเหมือนในฝันจริงๆ ชาวต่างชาติจึงไปซื้อลอตเตอรี่ชุดใหญ่ 1 ชุด หมายเลขลงท้ายด้วย 649 ชาวบ้านจึงถามว่า พญาเต่างอยมาเข้าฝันหรือไม่ ชาวต่างชาติถามจากญาติว่าเขาพูดอะไร หลังจากเข้าใจความหมาย ก็พยักหน้า และพร้อมยกหัวแม่โป้งกดไลน์ให้ถ่ายรูปด้วย จึงทำให้ตัวเลข 649 ดังกล่าวเป็นเลขที่ดังมากๆในพื้นที่ในขณะนี้ ชาวบ้านพากันแห่ซื้อเลข 649 กันเพียบ

ขอบคุณภาพและข่าวจาก http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1473240483