ฮือฮา ก่อนวันหวยออก พบรอยคล้าย รอยพญานาค ที่อุดรธานี

ฮือฮา พบรอยพญานาคบนฝาท้ายกระโปรงรถเก๋ง ที่จังหวัดอุดรธานี เจ้าของรถเชื่อมาให้โชคลาภและอาจจะได้เจอเนื้อคู่รอยพญานาคที่อุดร 1-12-57

เมื่อวันที่ 28พ.ย.57 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบรอยคล้ายรอยพญานาคบนฝากระโปรงรถยนต์เก๋ง อยู่ที่บ้านเลขที่ 225/196 ในหมู่บ้านแวร์ซายล์ ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ

        เมื่อไปถึง พบรถยนต์คันดังกล่าวเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน สีดำ หมายเลขทะเบียนรถ กพ 8205 อุดรธานี เจ้าของรถคือ น.ส.ประภาพร กองธรรม อายุ 34 ปี เป็นพนักงานการเงินของห้างสรรพสินค้าพรีเมี่ยมเอาต์เลตอุดรธานี จากการสำรวจตรวจสอบรอยพญานาคดังกล่าว มีลักษณะเป็นทางยาวเลื้อยอยู่ตรงบริเวณฝากระโปรงท้ายรถเก๋ง

        จากการสอบถาม น.ส.ประภาพร ได้เล่าให้ฟังว่า รถยนต์คันนี้ตนเพิ่งซื้อมาได้ 1 ปีเศษ ช่วงได้รถคันนี้มาตนก็ได้รับโชคลาภจากรถคันนี้มาตลอด ก่อนพบรอยประหลาดครั้งนี้ได้รับแจ้งจาก รปภ.ของห้างเมื่อวานนี้ (27พ.ย.) ว่ามีรอยประหลาดขึ้นอยู่บนกระโปรงท้ายรถเก๋ง ตนพร้อมเพื่อนที่ทำงานด้วยกันจึงได้ลงมาดู หลังจากที่ตนได้เห็นรอยพญานาคที่รถของตนแล้ว ตนเชื่อว่าพญานาคจะมาให้โชคเลขเด็ดจากป้ายทะเบียนรถ และเป็นเหตุที่ทำให้ตนอาจจะเจอเนื้อคู่ก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามตนจะไม่นำรถไปล้าง จนกว่ารอยพญานาคจะหายไป ถึงค่อยนำรถไปล้างทำความสะอาด

      ทั้งนี้ พอหลังจากข่าวนี้ได้แพร่สะพัดออกไปถึงหูชาวบ้านจำนวนมากๆ ต่างพากันขอมาดูและจดเลขทะเบียนรถ 8205 เพราะเชื่อว่าพญานาคมาให้โชคลาภ และเลขเด็ดในงวดนี้ก็เป็นได้

ที่มาข่าว http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9570000137228